แอร์ Samsung แอร์บ้านถูก แอร์บ้าน แอร์บ้านขายส่ง แอร์บ้านถูก.NET ราคาแอร์บ้าน ถูกชัวร์ แอร์ Daikin แอร์บ้านถูก แอร์บ้าน แอร์บ้านขายส่ง แอร์บ้านถูก.NET ราคาแอร์บ้าน ถูกชัวร์ แอร์น้ำหยด  แอร์ฟอกอากาศ  แอร์ไม่เย็น  ซื้อแอร์ที่ไหนถูก แอร์บ้านน้ำหยด ช่างติดตั้

 
 
 
 

  ทองแดง 

รุ่น NON-INVERTER 2023    
                  รุ่น            BTU        พร้อมติดตั้ง
 
 AR09AGHQA           9000              12,900.- 
 
 AR13AGHQA         12000             13,900.-
 
AR18AGHQA         18000            17,900.-
  
AR24AGHQA          24000            23,900.-
 
 
 
 
 
             รุ่น INVERTER 2023  BTU.  ราคาส่ง
 
                 รุ่น                  BTU          พร้อมติดตั้ง
 
      AR10TYHYB            9000          13,900.- 
 
   AR13TYHYB         12000         15,900.-
 
  AR15TYHYB          15000         17,900.
 
   AR18TYHYB          18000         19,900.-
 
    AR24TYHYB          24000         24,900.-
 
 

คุณสมบัติ/Product Features:   

  • ทำความเย็นอัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ให้บ้านของคุณเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือไม่ก็ตาม หากเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว MotionDetectSensor ตรวจจับได้ว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ หลังจากผ่านไป 20 นาที* ระบบจะเปลี่ยนไปใช้โหมด Wind-Free™ ได้โดยอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าไม่ให้ลมเป่าไปทางคุณ หรือจะให้เป่าลมตามการเคลื่อนที่ของคุณก็ได้ 
  • หายใจได้โล่งขึ้นด้วยการดูแลอากาศสามชั้น Tri-Care Filter ให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์พร้อมรักษาสมรรถนะของตัวแลกเปลี่ยนความร้อนได้ด้วย Tri-Care Filter ที่เป็นไส้กรอง 3 ชั้นที่มีไส้กรองความหนาแน่นสูงซึ่งสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นขนาดใหญ่, เส้นใย และขนสัตว์ได้ ส่วนไส้กรองเคลือบ Zeolite นั้นก็สามารถดักจับฝุ่นละเอียด พร้อมขจัดไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ได้
  • เย็นสบายโดยไม่รู้สึกหนาวกาย Wind-Free™ Cooling รู้สึกเย็นสบายได้ตลอดด้วย Wind-Free™ Cooling ที่ช่วยกระจายลมได้อย่างนุ่มนวลและเงียบเชียบผ่านรูขนาดเล็ก 23,000 รู ทำให้คุณจะไม่รู้สึกหนาวจากลมเย็นที่มากระทบผิวอีกต่อไป นอกจากนี้ ระบบการไหลของอากาศขั้นสูงยังช่วยทำความเย็นได้กว้างและไกลกว่าเดิมอย่างทั่วถึงมากขึ้น และยังใช้พลังงานน้อยกว่า Fast Cooling ถึง 77% ด้วย***
  • ช่วยคุณประหยัดเงินได้เพราะใช้พลังงานที่ลดลง 77%* Wind-Free™ Cooling (ประหยัดพลังงาน) ประหยัดเงินได้ในทุก ๆ วันด้วย Wind-Free™ Cooling ประสิทธิภาพสูงในการประหยัดพลังงาน เมื่อใช้งานโหมด Wind-Free™ อุปกรณ์ที่อยู่ภายนอกอาคารจะใช้พลังงานน้อยสุด กินไฟน้อยกว่าโหมด Fast Cooling มากถึง 77%* ทำให้คุณเย็นสบายได้อยู่เสมอโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟแต่อย่างใด
  • เพลิดเพลินไปกับชีวิตที่อัจฉริยะกว่าเดิม การทำความเย็นอัตโนมัติด้วย AI สัมผัสวิธีการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดด้วยการทำความเย็นอัตโนมัติด้วย AI* ที่สามารถปรับโหมดต่าง ๆ ให้เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติด้วยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของห้องและรูปแบบการใช้งาน** ด้วยการยึดตามอุณหภูมิที่คุณต้องการ ระบบจะเปลี่ยนไปใช้โหมดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมให้ดีที่สุด
  • ลดเสียงรบกวนและลดการใช้พลังงานลง 73%* Digital Inverter Boost ประหยัดเงินในแต่ละวันได้ด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter Boost ที่ประหยัดพลังงานสูง ซึ่งสามารถคงอุณหภูมิที่ต้องการไว้ได้ด้วยความผันผวนที่น้อยลง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับแม่เหล็กนีโอดิเมียมและ Twin Tube Muffler ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เงียบเชียบ และทนนานยิ่งกว่าเดิม พร้อมยังช่วยลดการใช้พลังงานลงได้มากถึง 73%*
  • หลับได้สนิทขึ้นตลอดคืน Wind-Free™ Good Sleep โหมด Wind-Free™ Good Sleep ช่วยสร้างบรรยากาศในอุดมคติแห่งการนอนหลับ ไร้ซึ่งลมเย็นที่อาจทำให้คุณสะดุ้งตื่น การควบคุมอุณหภูมิด้วย Wind-Free™ Cooling จะช่วยให้คุณนอนหลับอย่างรวดเร็ว หลับได้อย่างสนิท และสบายตัว พร้อมรู้สึกพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มเมื่อตื่นขึ้นมา
  • ออกแบบมาเพื่อให้ความเย็นได้เร็วขึ้น เป็นบริเวณกว้างขึ้น และไกลขึ้นกว่าเดิม ทำความเย็นทุกซอกทุกมุมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณรู้สึกสบายได้อยู่เสมอ เทคโนโลยี Digital Inverter Boost สามารถทำความเย็นได้เร็วขึ้น 43%* ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์ที่ล้ำหน้ายังช่วยเพิ่มขนาดใบพัดให้ใหญ่ขึ้น 15%, ช่องลมเข้าที่กว้างขึ้น 18% และใบปรับทิศทางลมที่กว้างขึ้น 31% จึงทำให้อากาศเย็นกระจายไปได้ไกลและกว้างกว่าเดิม** ได้มากถึง 15 เมตร 
  • ควบคุมได้จากทุกที่ ทุกเวลา SmartThings ควบคุมอุณหภูมิในบ้านของคุณได้จากทุกที่ทุกเวลา ด้วยแอป SmartThings* คุณสามารถควบคุมและดูข้อมูลเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกลด้วยสัมผัสเดียว หรือแค่บอกระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI)* ว่าคุณต้องการจะทำอะไร** ซึ่งระบบ AI ยังช่วยเลือกการตั้งค่าที่ดีที่สุดได้อีกด้วย
  • ทำความสะอาดตัวเองได้-โดยอัตโนมัติ ทำความสะอาดอัตโนมัติ (3 ขั้นตอน) รักษาความสะอาดภายในเครื่องปรับอากาศได้โดยไม่ต้องทำอะไรเลย! หลังจากที่ทำงานเสร็จ ฟังก์ชันการทำความสะอาดอัตโนมัติจะทำให้ตัวแลกเปลี่ยนความร้อนแห้งได้ด้วยกระบวนการ 3 ขั้นตอน ฟังก์ชันดังกล่าวสามารถไล่ความชื้นได้ด้วยการเป่าลมเป็นเวลา 10-30 นาที ซึ่งช่วยขจัดการก่อตัวของแบคทีเรียและกลิ่นเหม็น
  • เพลิดเพลินไปกับบ้านที่เงียบสงบกว่าเดิม เสียงรบกวนน้อยลง ให้ห้องนั่งเล่นเย็นได้ด้วยเสียงรบกวนที่น้อยกว่า เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างไม่ต้องมีอะไรมากวนใจ คอมเพรสเซอร์สามารถสร้างการไหลของอากาศที่ทรงพลังด้วยการทำงานที่เงียบเชียบเนื่องจากมี Twin Tube Muffler ที่ช่วยลดเสียงการไหลของสารทำความเย็นขณะที่เครื่องปรับอากาศทำงานที่ความเร็วสูง พร้อมช่วยลดเสียงรบกวนอื่น ๆ ขณะที่ทำงานที่ความเร็วต่ำ
  • แผ่นกรองอากาศต้านแบคทีเรียที่ทำความสะอาดง่าย  Easy Filter Plus ให้เครื่องปรับอากาศของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องออกแรง Easy Filter Plus ที่อยู่ด้านนอกตัวเครื่องตรงด้านบนนั้นสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ตาข่ายที่เรียงตัวหนาของแผ่นกรองดังกล่าวช่วยรักษาความสะอาดของตัวแลกเปลี่ยนความร้อน ส่วนชั้นสารเคลือบต้านแบคทีเรียก็ยังช่วยปกป้องคุณจากสิ่งปนเปื้อนอันตรายต่าง ๆ ในอากาศได้อีกด้วย*
  • สมรรถนะการแลกเปลี่ยนความร้อนที่ดีกว่าเดิม DuraFin™ เสริมสมรรถนะและประสิทธิภาพของตัวแลกเปลี่ยนความร้อนด้วย DuraFin ซึ่งทำจากวัสดุที่มีความหนาแน่นกว่าเดิมและมีดีไซน์ที่หนาขึ้น นอกจากนี้ ยังมีชั้นสารเคลือบที่ทนต่อการกัดกร่อนมากกว่าเดิม ทำให้ DuraFin นั้นผ่านการทำสอบการกัดกร่อนของน้ำทะเลแบบเร่งสภาวะ (SWAAT) โดยอยู่ได้เกินกว่า 100 วัน*
  • ป้องกันการกัดกร่อนเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน DuraFin™ Plus ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบายได้นานยิ่งขึ้น Ocean Fin นั้นทำมาจากวัสดุที่ทนทานต่อการกัดกร่อนเพื่อปกป้องเครื่องควบแน่นจากสนิม ซึ่งถือเป็นการช่วยรักษาสมรรถนะการทำงานที่เหมาะสมของตัวแลกเปลี่ยนความร้อน ความต้านทานต่อการกัดกร่อนนั้นได้รับการรับรองโดยการทดสอบด้วยละอองเกลือ (SST) เป็นเวลานานถึง 480 ชั่วโมง*
  • เสถียรและทนทานแม้เมื่อต้องใช้งานหนัก Triple Protector Plus สัมผัสสมรรถนะที่ทนทานในการใช้งานอันแสนหนักหน่วง เทคโนโลยี Triple Protector Plus สามารถป้องกันความเสียหายจากไฟกระชากและความผันผวนของกระแสไฟฟ้าได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องควบคุมแรงดันไฟฟ้าแยก* นอกจากนี้ ชั้นเคลือบต้านการกัดกร่อนยังช่วยปกป้องเครื่องควบแน่นและตัวเครื่องปรับอากาศในสภาพการใช้งานที่หนักหน่วงอีกด้วย
  • สารทำความเย็น R32 ปกป้องโลกด้วยการลดผลกระทบด้านการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ เครื่องปรับอากาศใช้สารทำความเย็น R32 รุ่นใหม่ที่ช่วยรักษาชั้นโอโซนและมีผลกระทบน้อยต่อสภาวะโรคร้อนเมื่อเทียบกับสารทำความเย็น R22 หรือ R410A ทั่ว ๆ ไป ทำให้เครื่องปรับอากาศของเราเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าเดิม*
  • ประหยัดไฟกับเงิน พร้อมเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ECO Mode (โหมดประหยัด) ประหยัดพลังงานแต่ยังเย็นสบาย ECO Mode (โหมดประหยัด) ใช้การทำงานของคอมเพรสเซอร์น้อยลงเมื่อเทียบกับโหมดปกติ ซึ่งทำให้กินไฟน้อยลง* ทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่ออากาศภายนอกนั้นไม่ร้อนจนเกินไป หรือช่วยให้คุณประหยัดพลังงานและเงินได้ทุกเวลา คุณจึงไม่ต้องมากังวลเรื่องค่าไฟอีกต่อไป 

รับประกันอะไหล่ 1 ปี คอมเพรสเซออร์ 10 ปี  

 รุ่น INVERTER

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่โทร.

081-8674214

081-4676515

ID Line : @vpp4420u

เพิ่มเพื่อน

(อย่าลืมใส่ @ )

ค่าติดตั้ง 9000-12000BTU 2,500 บาท
ค่าติดตั้ง15000-24000BTU 3,000 บาท
 

 

เงื่อนไขการติดตั้ง :  

-  ท่อน้ำยา  4  เมตร(ส่วนเกินเมตรละ  650  บาท)

-  สายไฟ  10  เมตร(ส่วนเกินเมตรละ  65  บาท)

-  ขายางรองหรือขาแขวนคอมเพรสเซอร์ 1 ชุด 

-  ท่อน้ำทิ้ง  4 เมตร(ส่วนเกินเมตรละ  25  บาท)

-  รางครอบท่อน้ำยา  4 เมตร(ส่วนเกินเมตรละ  300  บาท)

เงื่อนไขการรับประกันหลังการขาย  :

- สินค้ารับประกันจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง (มีใบรับประกันพร้อมรายละเอียด)

- ซื้อสินค้าใหม่พร้อมติดตั้ง  รับประกันการติดตั้ง 9 เดือน(กรุงเทพและปริมณฑล

หมายเหตุ : ราคาที่แจ้งไว้เป็นราคาเงินสด กรณีจ่ายผ่านบัตรเครดิต มีค่าธรรมเนียมตามแบงค์  (ทางร้านไม่ได้รวมค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการอื่นเข้ามาในราคาขาย) แจ้งระบุการจ่ายเงินวันที่สั่งซื้อ 

สินค้าเครื่องปรับอากาศทุกยี่ห้อทุกรุ่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือสินค้าหมดจากสต็อคและบางรุ่นอาจมีการหยุดผลิต ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


 

Visitors: 398,663